Og himininn er ennžį blįr

atom-bomb-bikini-atoll_8003_600x450.jpgVitur mašur sagši einhvern tķmann aš deila sem hęttir aš notast viš samręšur og skynsemi, breytist óumflżjanlega ķ hatręmann bardaga.   Og aušvitaš skrifar svo sigurvegarinn mest alla söguna um deiluna,  žarsem aš réttlętiš var įvallt öšru meigin.                                                     Nś eru hryšjuverkamennirnir ótrślega margir,  reyndar eru ekki til neinar tölur um hversu margir žeir eru.   Og batnar įstandiš viš žaš aš žeir eiga vķst heima śtum allar trissur,   sumir žeirra meira seigja vita ekki aš žeir eru hryšjuverkamenn,  tja ekki fyrr en aš žaš er śtskżrt fyrir žeim.                                  Ķ dag hefšu bandarķkjamenn kallaš breta fyrir hryšjuverkamenn ķ sinni frelsisbarįttu, og bretar vitaskuld kallaš uppreisnarherinn hiš sama.                               Aš seigja hryšjuverkamönnum strķš į hendur er jafn heimskulegt og reyna aš slökkva eld meš bensķni,  enda bara til ein leiš til žess aš breyta hatręmum manni ķ įstrķkann mann,  og žaš er aš vera įvallt įstrķkur sjįlfur.                        En aušvitaš jafngildir žaš ekki žvķ aš lįta gįnga yfir sig į skķtugum skónum,  heldur žvķ aš mašur óski deiliašilanum hinu sama og mašur óskar sjįlfum sér,  og sé žaš hamingja er mašur ķ góšum mįlum.. Ég hef reyndar ekki ennžį heyrt hvorki forseta Bandarķkjana né forsętisrįšherra breta óska neinum óvinum hamigju og velfarnašar ķ lķfinu,  žó svo aš ég viti mętavel aš žar vinnst hįlfur sigurinn :).     Ég sjįlfur er allavega ófęr um aš óska öšrum einhvers annars en ég óska sjįlfum,  žvķ ef aš ég gerši žaš myndi ég vera eitthvaš sem heitir hręsnari.                 Reyndar er ótrślega aušvelt aš sundra mönnum, žaš eina sem žś žarft er smį lygi, smį gręšgi, og hęfilegann skammt af brenglušum gįfum, og įrįngurinn lętur ekki į sér standa žvķ aš allt fer ķ hįaloft.      Aš sameina menn er ašeins flóknara žvķ aš mašur žarf aš grafa upp sannleikann, sem liggur djśpt ķ sįlum manna, reyndar umvafin ķmyndunum žjįningum og alskonar öšrum flękjum sem mašurinn sįnkar aš sér.             En žegar aš hann birtist er hann einsog sólin aš morgni tęr og bjartur.   Ég sé illa ķ myrkrinu og ég ķmynda mér aš žar dvelji alskonar draugar og skrķmsli , en ķ sólini sé ég bara blįann himinn fjöll og skóga.  Og aušvitaš get ég svo skošaš himinn ašeins nįnar og uppgvötaš aš sólin litar hann blįann.                                      Annars datt mér žaš snjallręši ķ hug aš seigja mżflugum strķš į hendur, afžvķ aš ég var stungin af nokkrum žeirra, fannst žetta vera ill kvikindi vopnuš eiturbroddi.     En viš nįnari athugun uppgvötaši ég aš minn litli blóšmissir stušlaši aš žvķ aš višhalda lķfi.   žaš sem aš ég hélt aš vęri įrįs į mig var ķ raun als eingin įrįs,  en aušvitaš breytir žaš žvķ ekki aš žaš er vont aš vera stungin af mżflugu.             kanski veršur mašurinn stundum aš bķta į jaxlinn og harka pķnku lķtinn sįrsauka af sér    :)
mbl.is Taki margar vikur aš meta įhrif leyniskjalanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband